Số điện thoại tổng đài viettel là gì? Số hotline viettel

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 23/12/2019 20 phút đọc

Số điện thoại tổng đài Viettel chính là nơi mà khách hàng có thể gọi đến để được tư vấn hỗ trợ, giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến dịch vụ của Viettel. Nếu bạn đang quan tâm đến điều này nhưng vẫn còn đang thắc mắc về số điện thoại tổng đài viettel là gì, gọi lúc nào là được... Thì bài viết sau đây chúng tôi sẽ tận tình lý giải cùng bạn!

1. Số điện thoại tổng đài hỗ trợ 24/24

Dưới đây là tổng hợp số điện thoại viettel cho bạn:

1.1. Số điện thoại hỗ trợ

Đầu tiên đến với dịch vụ điện thoại của tổng đài Viettel thì sẽ có bộ phận hỗ trợ 24/24 nên quý khách có thể gọi bất cứ lúc nào.

  • Số điện thoại hỗ trợ 24/24 đó là: 1981800 8098 và bạn sẽ được gặp tổng đài viên hỗ trợ.
  • Ngoài ra Viettel còn có tổng đài trả hỗ trợ trả lời tự động thông tin sản phẩm dịch vụ 24/24 với số 197.

Và đây chính là 3 số điện thoại tổng đài đến từ mạng Viettel hỗ trợ quan trọng và đắc lực cho khách hàng sử dụng các dịch vụ từ di động đến Dcom và cả Homephone của tổng đài Viettel.

1.2 Lưu ý khi dùng tổng đài 24/24

Khi sử dụng dịch vụ này chúng ta cũng chú ý đến một số vấn đề như sau:

Về cước phí: Bạn sẽ được miễn hoàn toàn cước phí khi gọi tổng đài Viettel này.

Về đối tượng: Chúng ta chỉ có thể gọi được đến 3 số điện thoại trên từ số thuê bao của mạng Viettel mà thôi.

Còn đối với các mạng khác ngoài Viettel thì để được hỗ trợ thông tin của Viettel chúng ta sẽ áp dụng với 2 số điện thoại sau đây:

Nhưng ở đây bạn cũng cần chú ý rằng cước phí khi gọi vẫn được tính như là lúc gọi ngoại mạng bình thường.

1.3 Một số tổng đài hỗ trợ 24/24 khác từ tổng đài Viettel

Bên cạnh những số điện thoại được chia sẻ ở trên thì bạn cũng có thể liên hệ với một số các số điện thoại khác như sau:

  • Số 1789: Là tổng đài giúp hỗ trợ các vấn đề nội bộ và kênh phân phối.
  • Số 1800 8000: Là tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho khách hàng Doanh nghiệp.
  • Số 1800 8168: Là tổng đài thực hiện tư vấn việc lắp đặt dịch vụ truyền hình, wifi, Internet... Của nhà mạng Viettel.
  • Số 1800 8119: Là tổng đài báo lỗi liên quan đến điện thoại cố định, lỗi của truyền hình, lỗi của Internet của Viette.

Và tất cả những cước gọi đến các tổng đài được chia sẻ trên đây đều miễn phí hoàn toàn.

Số điện thoại viettel là gì
Giải đáp số điện thoại viettel

2. Số điện thoại hỗ trợ 24/7

Dưới đây là số điện thoại của viettel hỗ trợ 24/7 cho khách hàng

2.1 Tổng đài hỗ trợ các vấn đề dịch vụ viễn thông và chăm sóc khách hàng

Số điện thoại tổng đài hỗ trợ: 1800 8098 hoặc là 198.

Chức năng: Chăm sóc khách hàng và các vấn đề liên quan đến tư vấn, báo giá và hỗ trợ khách hàng dùng các dịch vụ di động cũng như là các sản phẩm liên quan khác.

Cước phí: 100 đồng/ phút dành riêng cho nội mạng. Ngoài ra với tổng đài 1800 8098 có hỗ trợ những số ngoại mạng nhưng cước phí được tính sẽ là 1.000 đồng/ phút.

Lưu ý: Đây chính là 2 số hotline chính của tổng đài Viettel 24/7 vì vậy quý khách hoàn toàn có thể liên hệ đến 2 tổng đài này vào bất cứ thời gian nào trong ngày đều được bộ phận chăm sóc khách hàng giải đáp nhanh chóng.

2.2 Hỗ trợ dịch vụ dành cho các khách hàng doanh nghiệp

Số điện thoại: 1800 8000.

Chức năng: Với số điện thoại hỗ trợ này sẽ bao gồm 2 nhánh và mỗi nhánh sẽ có những chức năng khác nhau:

  • Với nhánh 1: Hỗ trợ thông tin và tư vấn toàn bộ các vấn đề liên quan đến kênh trắng, internet leasedline, Metrowan, OfficeWan cũng như Trung kế dành cho các khách hàng doanh nghiệp của Viettel.
  • Với nhánh 2: Hỗ trợ các thông tin và tư vấn cùng khách hàng doanh nghiệp về phần mềm, dịch vụ vải pháp cũng như tích hợp với những hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin mà Viettel cung cấp. Cụ thể sẽ bao gồm các vấn đề như là: Viettel CA, Vtax hoặc SMAS, V-Tracking hay ShopOne...

Cước phí: Nếu gọi từ thuê bao nội mạng của Viettel thì mức cước sẽ là 200.000 đồng/ phút. Trong trường hợp gọi từ các thuê bao ngoại mạng Viettel thì mức cước sẽ là 1000 đồng/ phút.

2.3. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chuyên biệt

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chuyên biệt của Viettel sẽ bao gồm 3 số điện thoại với chức năng và cước phí như sau:

Thứ nhất: Tổng đài 1900.8098

Chức năng: Hỗ trợ cung cấp thông tin và tư vấn cùng khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tử như cổng thanh toán trực tiếp của nhà mạng Viettel hoặc BankPlus. Ngoài ra còn hướng dẫn và hỗ trợ quý khách có thể tự đăng ký sử dụng dịch vụ BankPlus tại nhà.

Cước phí: Nếu dùng thuê bao nội mạng thì mức cước phí sẽ là 200 đồng/ phút. Còn nếu như quý khách dùng thuê bao ngoại mạng thì mức cước phí sẽ là 1.000 đồng/ phút.

Thứ hai: Tổng đài 1222

Chức năng: Cung cấp toàn bộ các thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc.

Cước phí: 550 đồng/ phút với thuê bao nội mạng. Hiện tại tổng đài này vẫn chưa hỗ trợ cho các thuê bao ngoại mạng.

Thứ ba: Tổng đài 1900.8062

Chức năng: Cung cấp đầy đủ những thông tin và đồng thời tư vấn cùng khách hàng những vấn đề liên quan đến nông sản, vật nuôi, cây trồng, kỹ thuật nuôi trồng. Đồng thời đây cũng là tổng đài hỗ trợ cung cấp thông tin về tình hình thời tiết và cảnh báo về dịch bệnh.

Cước phí: Với thuê bao nội mạng sẽ là 500 đồng/ phút gọi. Còn với thuê bao ngoại mạng thì mức cước sẽ là 1.000 đồng/ phút.

2.4 Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung

Với tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung của mạng Viettel thì nó sẽ bao gồm 4 số tổng đài với chức năng, cước phí như sau:

Thứ nhất: Với tổng đài 1900.8198

Chức năng: Tổng đài sẽ có 2 nhánh và mỗi nhánh thực hiện chức năng riêng biệt:

  • Với nhánh 1: Hỗ trợ tư vấn về các dịch vụ liên quan đến di động, Homephone và Dcom.
  • Với nhánh 2: Hỗ trợ tư vấn dịch vụ liên quan đến PSTN, FTTH, ADSL và truyền hình.

Cước phí: Với thuê bao nội mạng Viettel thì mức cước phí sẽ là 200 đồng/ phút. Riêng với những thuê bao ngoại mạng thì mức cước phí sẽ là 1.000 đồng/ phút.

Thứ hai: Với tổng đài 1800.8198

Chức năng: Tổng đài sẽ có 3 nhánh khác nhau và mỗi nhánh đảm nhiệm các chức năng như sau:

  • Nhánh 1: Đây là nhánh hỗ trợ trả lời tự động các thông tin liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Viettel.
  • Nhánh 2: Đây là nhánh mà khách hàng gọi lên nhằm báo hỏng khi sử dụng các dịch vụ Di động, Homephone hoặc Dcom.
  • Nhánh 3: Là nhánh khách hàng gọi báo về các sự cố hỏng dịch vụ truyền hình NextTV, truyền hình Cap hoặc hỏng dịch vụ ADSL, hỏng PSTN hoặc FTTH.

Cước phí: Tổng đài này của Viettel sẽ miễn phí toàn bộ dù cho quý khách gọi nội mạng hay ngoại mạng.

Thứ ba: Số hotline miền Bắc 0989.198.198 và số hotline miền Nam là 0983.198.198

Chức năng: Tổng đài sẽ thông tin toàn bộ các vấn đề liên quan đến dịch vụ mạng Viettel. Đồng thời cũng sẽ thông tin toàn bộ các vấn đề bảo hành các thiết bị điện thoại mà Viettel cung cấp.

Cước phí: 2 số hotline này thì mức cước phí sẽ được tính tương tự như là các cuộc gọi thông thường hàng ngày.

Thứ tư: Tổng đài 1789

Chức năng: Đây chính là tổng đài hỗ trợ những điểm bán hoặc là đại lý của Viettel.

sdt tổng đài viettel giải đáp thắc mắc
Nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho người dùng

2.5 Tổng đài hỗ trợ mua hàng qua điện thoại

Với tổng đài hỗ trợ mua hàng qua điện thoại thì bạn liên lạc qua số điện thoại sau đây: 0462.555.888 hoặc 08.62.555.888

Chức năng: Tổng đài sẽ hỗ trợ và hướng dẫn cùng khách hàng của mình làm các thủ tục hòa mạng tại nhà khi sử dụng dịch vụ Internet, dịch vụ điện thoại cố định, dịch vụ truyền hình, di động trả sau, BankPlus hoặc Sumosim hay trả lời các vấn đề doanh nghiệp.

Ngoài ra tổng đài cũng sẽ hỗ trợ và hướng dẫn cùng khách hàng những thủ tục phát sinh khi đang dùng dịch vụ của Viettel (như là thay đổi thông tin, nâng cấp về đường truyền, chuyển chủ quyền...).

Cước phí: Với các cuộc gọi từ thuê bao nội mạng Viettel thì sẽ được miễn hoàn toàn cước phí.

2.6 Tổng đài bảo hộ công dân

Số điện thoại: +84981.84.84.84

Chức năng: Tư vấn rất nhiều các yêu cầu của khách hàng như là:

  • Danh bạ những cơ quan đại diện của nước Việt Nam.
  • Kết hôn cùng người nước ngoài.
  • Những vấn đề liên quan đến du học sinh Việt Nam khi theo học ở nước ngoài.
  • Những vấn đề về việc xuất khẩu lao động như là bị bóc lột sức lao động hoặc bị xâm hại.
  • Khi bị mất giấy tờ tùy thân và muốn được hướng dẫn thủ tục liên quan đến đi lại.
  • Tư vấn hỗ trợ các vấn đề biển đảo ngư dân.
  • Tư vấn về các vấn đề liên quan đến vi phạm pháp luật (phạt tù, vượt biên).
  • Ngoài ra tổng đài cũng hỗ trợ tư vấn về nhiều các tai nạn, rủi ro khác trong cuộc sống...

2.7. Các hình thức hỗ trợ khác

Ngoài ra thì Viettel còn hỗ trợ các hình thức khác như là:

Tổng đài 1800.8098: Hỗ trợ giải đáp những thông tin đối với việc sử dụng dịch vụ di động Homephone, Dcom và miễn phí hoàn toàn cước phí.

Tổng đài 1800.8119: Hỗ trợ giải đáp các dịch vụ cố định băng rộng như là điện thoại cố định, dịch vụ truyền hình, FTTH hay ADSL và cũng miễn phí hoàn toàn.

Tổng đài 9198: Hỗ trợ các phản ánh về tin nhắn rác. Tổng đài cũng miễn phí hoàn toàn.

Bên cạnh đó Viettel còn hỗ trợ qua website sau đây: http://[email protected]: Qúy khách sẽ được tư vấn hỗ trợ toàn bộ nhớ vấn đề gặp phải thông qua thư điện tử.

Nội dung trình bày mong rằng đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về số điện thoại tổng đài Viettel. Chúc bạn sử dụng hiệu quả.

Từ khóa liên quan:

  • sdt tong dai viettel
  • so dien thoai viettel
  • tong dai ho tro viettel
  • so dt tong dai viettel
  • tong dai viettel so may
 
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước [MẸO HOT] Đăng ký sim sinh viên Viettel nhanh nhất

[MẸO HOT] Đăng ký sim sinh viên Viettel nhanh nhất

Bài viết tiếp theo

Chặn cuộc gọi viettel: Chặn số viettel chống bị làm phiền

Chặn cuộc gọi viettel: Chặn số viettel chống bị làm phiền
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo