Tất cả số tổng đài Gmobile chăm sóc khách hàng cho bạn

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 23/12/2019 12 phút đọc

Hiện nay tổng đài Gmobile đang cung cấp nhiều đầu số tra cứu thông tin cho khách hàng nhanh chóng. Vậy các số tổng đài của Gmobile bao gồm những gì và cụ thể cung cấp thông tin như thế nào? Cùng theo dõi nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác!

1. Số tổng đài chăm sóc khách hàng

Đầu tiên nói về tổng đài chăm sóc khách hàng của Gmobile thì đây là tổng đài với đầu số 199. Tổng đài hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng 24/7. Chức năng của tổng đài giúp hỗ trợ mọi thắc mắc câu hỏi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà Gmobile cung cấp.

Đồng thời đây cũng là tổng đài đóng nhiệm vụ tư vấn và hướng dẫn cùng khách hàng cách sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của Gmobile như là dịch vụ giải trí tiện ích, dịch vụ 3G, dịch vụ cài nhạc chờ, chặn cuộc gọi hay mua thẻ Gmobile...

  • Nếu quý khách dùng thuê bao Gmobile: Chỉ cần gọi đến tổng đài 199.
  • Nếu quý khách dùng thuê bao ngoại mạng hoặc chuyển vùng trong nước: Hãy gọi đến số tổng đài 0199.888.0199.
Số tổng đài gmobile
Nhu cầu dùng thuê bao Gmobile ngày càng tăng cao

1.1 Số tổng đài chăm sóc đại lý

Với tổng đài chăm sóc đại lý của Gmobile thì nó có đầu số là 186. Chức năng của tổng đài chính là hỗ trợ cho những đại lý toàn bộ thông tin về quy trình, thủ tục để thực hiện các chính sách về giao dịch sau khi bán hàng của Gmobile cho các đại lý ủy quyền.

  • Nếu quý khách dùng thuê bao Gmobile: Gọi điện đến tổng đài 186.
  • Nếu quý khách dùng thuê bao ngoại mạng hoặc là chuyển vùng trong nước: Hãy gọi đến số 0199.888.0186.

1.2 Số tổng đài chăm sóc cho doanh nghiệp, cán bộ ngành Công an

Với nhà mạng Gmobile cũng cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp và những cán bộ ngành Công an tổng đài hỗ trợ riêng. Nhiệm vụ của tổng đài chính là giải đáp toàn bộ những thông tin đăng ký và hướng dẫn các dịch vụ, sản phẩm nhà mạng Gmobile cung cấp với đối tượng khách hàng chính là thuê bao doanh nghiệp hoặc Cán bộ chiến sĩ Công An. Tổng đài đảm bảo hoạt động 24/7 để phục vụ quý khách hàng.

  • Nếu quý khách dùng thuê bao Gmobile: Gọi điện đến tổng đài 198.
  • Nếu quý khách dùng thuê bao ngoại mạng hoặc là chuyển vùng trong nước: Hãy gọi đến số 0199.888.0198.
Số tổng đài gmobile
Bạn có thể liên hệ tổng đài Gmobile mà không cần trực tiếp đến trụ sở

1.3 Số tổng đài tra cứu thông tin tự động

Với tổng đài tra cứu thông tin tự động của Gmobile sẽ dùng đầu số 126x với nhiệm vụ giải đáp, tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn mọi vấn đề liên quan đến khách hàng cách đăng ký và sử dụng cho khách hàng những gói cước mới; các dịch vụ về giá trị gia tăng của nhà mạng.

  • Nếu quý khách dùng thuê bao Gmobile: Gọi điện đến tổng đài 126x.
  • Nếu quý khách dùng thuê bao ngoại mạng hoặc là chuyển vùng trong nước: Hãy gọi đến số 0199.888.126x.

Những đầu số 126x nhà mạng Gmobile sẽ ứng với những nhiệm vụ như sau:

  • Với số tổng đài 1261 / 0199.888.1261: Cung cấp những thông tin về dịch vụ Chuyển vùng trong nước.
  • Với số tổng đài 1262 / 0199.888.1262: Cung cấp những thông tin về dịch vụ Nhạc chuông chờ Koolring.
  • Với số tổng đài 1263 / 0199.888.1263: Cung cấp những thông tin về chương trình khuyến mãi nạp tiền của Gmobile.
  • Với số tổng đài 12640199.888.1264: Cung cấp đầy đủ những thông tin về các chính sách và chương trình dành cho khách hàng đại lý.
  • Với số tổng đài 1266 / 0199.888.1266: Cung cấp các dịch vụ SMS không gian hạn và Mobile Internet không giới hạn cùng với dịch vụ Zero Talk Gmobile.
  • Với số tổng đài 1267 / 0199.888.1267: Cung cấp các thông tin về chương trình trải nghiệm số đẹp hoặc Đấu giá ngược.
  • Với số tổng đài 1269 / 0199.888.1269: Cung cấp các thông tin về gói cước cùng thời hạn nộp tiền cho những tài khoản thuê bao.

1.4 Số tổng đài đường dây nóng

Với tổng đài đường dây nóng của Gmobile thì sẽ có đầu số là 196 với nhiệm cũng hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc cùng câu hỏi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhà mạng Gmobile cung cấp. Nó bao gồm cả dịch vụ nhắn tin, gọi điện hoặc là các dịch vụ tiện ích.

Mức cước phí cho cuộc gọi sẽ là 300 đồng/ phút và thời gian làm việc của tổng đài từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Cú pháp gọi điện như sau:

  • Nếu quý khách dùng thuê bao Gmobile: Gọi điện đến tổng đài 196.
  • Nếu quý khách dùng thuê bao ngoại mạng hoặc là chuyển vùng trong nước: Hãy gọi đến số 0993.196.196.
Số tổng đài gmobile hỗ trợ khách hàng
Tổng đài Gmobile hỗ trợ nhiều tiện ích cho khách hàng

1.5 Số tổng đài tra cứu dịch vụ GTGT

Cuối cùng với tổng đài tra cứu dịch vụ GTGT của Gmobile thì số tổng đài sẽ là 123. Nhiệm vụ của tổng đài đó là hỗ trợ khách hàng để tra cứu toàn bộ những thông tin liên quan đến các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng Gmobile theo phong cách XoneFM. Đặc biệt nó diễn ra với các MC XoneFM cực kỳ nổi tiếng. Kịch bản được thiết kế vui nhộn, hài hước, dễ nhớ và đồng thời cũng rất hấp dẫn người nghe.

Bên cạnh những số tổng đài của Gmobile đã giới thiệu ở trên thì quý khách còn có thể tham gia liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng Gmobile thông qua email: [email protected].

Nội dung bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn có được đầy đủ thông tin về số tổng đài Gmobile để gọi khi có nhu cầu. Liên hệ với nhà mạng Gmobile để được hỗ trợ đầy đủ mọi thông tin chính xác bạn nhé!

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Ứng tiền viettel:Cách ứng tiền viettel Không Cần Trả Nợ Cũ

Ứng tiền viettel:Cách ứng tiền viettel Không Cần Trả Nợ Cũ

Bài viết tiếp theo

Cách mở khoá sim khi nạp thẻ quá 5 lần với 2 cách đơn giản

Cách mở khoá sim khi nạp thẻ quá 5 lần với 2 cách đơn giản
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo