Tổng đài sửa mạng viettel: Các số tổng đài mạng viettel
Tổng đài sửa mạng Viettel chính là kênh cung cấp và tiếp nhận mọi vấn đề liên quan đến mạng Viettel cùng khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết số điện thoại tổng đài mạng Viettel ra sao và cách sử dụng như thế nào thì nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra đáp án chính xác!

Các số điện thoại tổng đài sửa mạng Viettel
Các số để quý khách liên hệ sửa mạng Viettel
Hiện tại tổng đài sửa mạng của Viettel có rất nhiều số khác nhau với chức năng khác nhau như sau:
Tổng đài 0986.105.105: Đây chính là tổng đài hỗ trợ đăng ký các dịch vụ cố định bao gồm truyền hình cáp, Internet cáp quang. Để thực hiện quý khách chỉ cần gọi điện đến số 0986.105.105 hoặc nhắn tin với cú pháp như sau: Họ tên + Số điện thoại liên hệ + Địa chỉ cần sửa dịch vụ rồi gửi đến tổng đài 0986.15.105 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Tổng đài Viettel 1800.8119: Đây chính là tổng đài sửa mạng Viettel hỗ trợ kỹ thuật và báo hỏng các dịch vụ cố định, truyền hình hoặc Internet cáp quang trên phạm vi toàn quốc. Với tổng đài này sẽ có khách hàng trực 24/24 suốt 365 ngày trong năm.
Khi gọi đến tổng đài 1800.8119 thì quý khách sẽ được miễn phí cước gọi cho tất cả các mạng. Nhưng lưu ý tổng đài chỉ có thể tiếp nhận các dịch vụ cố định bao gồm:
- Dịch vụ liên quan đến Internet cáp quang FTTH.
- Dịch vụ liên quan đến Internet cáp đồng ADSL.
- Dịch vụ liên quan đến truyền hình như NextTV.
- Dịch vụ liên quan đến truyền hình cáp số Viettel.
- Dịch vụ liên quan đến điện thoại cố định PSTN.
Cụ thể ở đây thì:
- Nhánh 1: Chuyên tiếp nhận trả lời tất tần tật mọi thông tin về các sản phẩm dịch vụ của tổng đài Viettel.
- Nhánh 2: Là nhánh để quý khách báo hỏng các dịch vụ như Dcome, Homephone hoặc dịch vụ di động.
- Nhánh 3: Chính là nhánh mà khách hàng có thể dùng báo hỏng những dịch vụ liên quan đến Cáp quang Viettel, dịch vụ điện thoại cố định Viettel hoặc truyền hình bao gồm cả dịch vụ truyền hình cáp cũng như dịch vụ NexTV.
Tổng đài 1800.8198: Là tổng đài sửa mạng Viettel liên quan đến dịch vụ không dây như là Homephone hoặc Dcom.

Các bước thực hiện:
Bước 1: Sau khi xác định tình trạng dịch vụ mạng Viettel bị lỗi như là chập chờn, chậm, không thể vào mạng được, không gọi điện được hay không xem được truyền hình...
Bước 2: Bạn gọi điện đến tổng đài theo các số đã được liệt kê và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên. Nếu vẫn không được thì tổng đài viên sẽ báo với kỹ thuật để xuống xác định nguyên nhân và khắc phục sự cố cùng khách hàng.
Khi đó tổng đài viên yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin liên quan đến chủ hợp đồng đang dùng dịch vụ Internet Viettel hoặc là dịch vụ mà chúng ta cần báo hỏng, địa chỉ để lắp đặt.
Bước 3: Vui lòng chờ kỹ thuật viên đến để khắc phục sự cố.
Lưu ý gì khi liên hệ cùng số điện thoại tổng đài sửa mạng Viettel
Khi sử dụng dịch vụ tổng đài sửa chữa mạng Viettel thì chúng ta cần biết một số những lưu ý bao gồm:
Tổng đài đảm bảo tiếp nhận các dịch vụ liên quan đến bảo trì, báo hỏng, mất tín hiệu truyền hình... xuyên suốt 24/24h tất cả các ngày kể cả thứ 7 chủ nhật hoặc các dịp lễ tết.
Nhưng riêng với Modem Wifi thì tổng đài Viettel chỉ có thể tiếp nhận hỗ trợ nếu Modem hoặc bộ phát wifi ấy do Viettel cung cấp và lắp đặt cho khách hàng. Trong trường hợp các bộ phát wifi, router không phải Viettel cung cấp thì quý khách hàng hãy liên hệ nơi bán để có được hỗ trợ tốt nhất từ hãng sản xuất.
Tổng đài sửa mạng Viettel chỉ tiếp nhận khi khách hàng liên hệ qua những số điện thoại được chia sẻ trên. Với các hình thức khác như là dùng Zalo chat, Email, Fax thì tổng đài Viettel không thể hỗ trợ. Bởi vì hình thức chia sẻ ở trên có thể giúp tổng đài sửa mạng Viettel dễ dàng cập nhật tiến độ, quản lý về thời gian khắc phục mọi sự cố cho khách hàng một cách tốt nhất.

Vậy là nội dung được chia sẻ trong bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm ra được tổng đài sửa mạng Viettel cùng các bước thực hiện chính xác. Chúc bạn áp dụng thành công để thoải mái tận hưởng các dịch vụ của Viettel mang lại!
